Đôi nét về Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường

Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường được ra mắt là một trong những địa chỉ hỗ trợ các dịch vụ khám chữa bệnh và âu yếm tình trạng sức khỏe bằng phương pháp thuốc đông y. Nhưng Phòng khám đông y Bách Niên Y Hòa Đường có uy tín không lại là câu hỏi của không ít người lúc sở hữu ý muốn tìm hiểu & đến trung tâm khám bệnh. Để giúp đỡ bạn đọc với bình chọn khách quan của riêng mình, nội dung bài viết tiếp sau đây xin chia sẻ một số trong những thông báo hữu ích về địa chỉ khám khám chữa này.

Giới thiệu phòng khám y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường 115 Yên Lãng

Chuyển động có kim chỉ nam đặt tình hình sức khỏe con người lên số 1, phòng khám đông y Bách Niên Y Hòa Đường điểm số 115 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội, luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tối ưu, tạo môi trường khám điều trị thoải mái và dễ chịu cho tất cả mọi cá nhân.

Uy tín và chất lượng Phòng khám Bách niên Y hòa đường đc tạo nên bởi các nhân tố như:

Được Sở y tế Hà Nội cấp phép vận động

Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường được trao giấy phép hoạt động dưới sự kiểm định, tính toán của Sở y học và các cơ quan mọi chức năng.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao

Trong những ưu thế tự hào nhất của Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường là đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư, tiến sĩ, BS tốt trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Từng với lâu đời làm việc và công tác tại các trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện lớn, trung tâm y tế số 1 về y học gia truyền, đã có lần thăm khám và chữa trị chiến thắng cho khá nhiều người bệnh.

Phó giáo sư – TS Lê Văn Thảo – Ủy viên Ban chấp hành Hội ung thư VN, nguyên giám đốc bệnh viện Ung bướu TP Hà Nội, Phó quản trị Hội hành nghề Y – Dược tư nhân TP. Hà Nội. Trình độ điều trị các tình trạng bệnh nan y với hơn 34 năm thời gian làm việc làm việc và công tác tại bệnh viện K, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Ung bướu TP Hà Nội và trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nhàn hạ.

Phó Giáo sư – tiến sỹ Lê Thị Thanh Nhạn – nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Tuệ Tĩnh. Nguyên là bác sĩ điều trị tại trung tâm bệnh viện y khoa gia truyền Trung Ương; nguyên giảng viên học viện chuyên nghành đông y gia truyền việt nam.

Tiến sĩ Ngô Quỳnh Hoa – Giảng viên, Phó trưởng Bộ môn Nội nhi y khoa cổ truyền, Khoa y học gia truyền, trường đại học Y Hà Nội; BS khám chữa tại khoa Lão trung tâm bệnh viện Đa khoa y khoa gia truyền Hà Thành.

Bác sĩ Nguyên Tâm Thư – bác sĩ chuyên khoa châm kim bấm huyệt – chuyên ngành châm cứu thẩm mỹ. Mang điểm cộng thẩm mỹ làm cho trẻ trung bằng phương pháp y học cổ truyền và châm cứu dưỡng sinh, điều trị những căn bệnh như cơ – xương – khớp.

Đại tá – BS cao cấp Nguyễn Bá Quế – Phó chủ nhiệm khoa khám bệnh Viện y khoa gia truyền Quân đội – Bộ quốc phòng. Trình độ chuyên môn khám điều trị đa khoa, khám chữa chuyên sâu các bệnh viêm tắc động mạch máu, hậu môn trực tràng, xương khớp, không phù hợp & tiền liệt tuyến…

Thạc sĩ – BS Đào Hữu Minh – Trưởng khoa kiểm tra sức khỏe bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương. Với hơn 30 năm thời gian làm việc điều trị những căn bệnh nội khoa, châm cứu dưỡng sinh & am hiểu sâu sát về dược lý lâm sàng.

Đặc trưng, trung tâm khám bệnh được thành lập bên dưới sự cố vấn và chỉ đạo của Giáo sư Hoàng Bảo Châu – Nguyên Viện trưởng Viện y học cổ truyền nước ta, bậc thầy trong nền thuốc đông y tổ quốc. Ông là người có công rất lớn trong những việc nghiên cứu & biên soạn chuyên nghiệp những kỹ năng và kiến thức, đóng góp thêm phần lưu giữ & khởi phát tinh hoa y khoa cổ truyền nói riêng và nền y học đất nước nói tóm lại.

Phương pháp khám chữa bệnh an toàn, tác dụng

Kế thừa tinh hoa y khoa gia truyền, cơ sở y khoa gia truyền Y hòa đường đã khởi phát & ứng dụng những biện pháp điều trị cổ xưa như châm cứu, bấm huyệt, giác khá, xông thuốc kết phù hợp với những bài thuốc cây cỏ thiên nhiên. Phác đồ điều trị đa biện pháp giúp cải thiện tác dụng chữa bệnh các bệnh lâu năm, bệnh nan y.

Nguyên lý khám chữa bệnh từ gốc đến ngọn, thông hoảng sợ hoạt lạc, điều hòa khí huyết, kích động cơ chế tự làm cho lành thương tổn phía bên trong cơ thể. Quá trình chữa bệnh phối kết hợp đồng thời cùng lúc trị bệnh và dưỡng sinh, nâng cấp tư tưởng. Giúp người mắc bệnh dễ chịu, thư giãn, tái khôi phục giỏi cả tình hình sức khỏe cơ thể và tình hình sức khỏe lòng tin. Bệnh nhanh chóng bị đẩy lùi & ít có nguy cơ tiềm ẩn tái phát.

Quan trọng, những loại thuốc ở phòng khám bệnh đều đc sản xuất riêng cho mỗi thể trạng mỗi người mắc bệnh. Sau thời điểm thăm khám và chẩn đoán, các bác sỹ sẽ chọn lựa, kê đơn thuốc thích ứng. Tất cả các loại thuốc đc kiểm định về kết quả & đc chứng nhận dọn dẹp an ninh thức ăn do sở trao giấy phép. Đảm bảo an toàn tác dụng của thuốc và độ an ninh cao.

Khối hệ thống cơ sở vật chất

Khoảng không rộng to, kháng trang của trung tâm đc phân bổ cụ thể thành các khoanh vùng phòng chờ, phòng thăm khám, phòng điều trị, phòng massage, xông hơi, mát xa, bấm huyệt… Mỗi công đoạn khám, điều trị bệnh sẽ đc tiến hành tại những phòng chức năng riêng.

Là cơ sở y khoa gia truyền nhưng Bách Niên Y Hòa Đường đc đầu tư cực kỳ bài bản, chỉnh chu về hệ thống các máy móc, dòng thiết bị y học tối tân, hiện đại. Như máy thông e hoạt lạc DDS, máy quang phổ, phi thuyền… bổ trợ đắc lực những Bác Sỹ trong tiến trình chẩn trị bệnh. Bảo vệ chẩn đoán nhanh căn bệnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn đúng chuẩn, chi tiết; điều trị bệnh tác dụng, hợp với chứng trạng của từng bệnh nhân.

Chi phí khám khám chữa hài hòa và hợp lý

Đa số mức giá thành khám khám chữa tại cơ sở đều đc xây dựng bên trên mức thu luật pháp của Bộ y khoa, đc công khai minh bạch niêm yết cụ thể, chi tiết và chi tiết. Giảm thiểu tình trạng nâng khống giá buốt, thổi phồng giá khám chữa bệnh. Bệnh nhân sẽ được support, thảo luận về những mức giá dịch vụ trước lúc tiến hành chữa bệnh để có thể yên tâm khám chữa.

Chủ động, linh hoạt trong time khám khám chữa

Một ưu điểm nhấn nữa của phòng khám, này là người bệnh thậm chí tự chủ động trong khoảng time thông qua khối hệ thống đặt lịch hẹn khám trước với những BS theo nhu yếu. Hơn hết khi đăng ký khám online, bệnh nhân sẽ đc thăm khám trực tiếp không tính tiền có các Giáo sư, tiến sỹ của trung tâm khám bệnh.

Đội ngũ chuyên viên y học hết lòng

Khi tới với trung tâm khám bệnh, bệnh nhân sẽ được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên y khoa, được tư vấn cụ thể về các dịch vụ, được hỗ trợ giải quyết và xử lý kịp thời và nhanh chóng các giấy tờ thủ tục & hướng dẫn chi tiết về công đoạn khám chữa bệnh. Giúp người bệnh có thể dễ dàng thăm khám và chữa bệnh.

Các dịch vụ và những diện bệnh điều trị tại trung tâm y học gia truyền Bách Niên Y Hòa Đường

Phòng khám đông y Bách Niên Y Hòa Đường là nơi hội tụ tinh hoa y khoa cổ truyền – nơi cung ứng những cách khắc phục âu yếm sức khỏe trọn vẹn, an ninh, tác dụng trên trung tâm phần mềm những liệu pháp trị liệu gia truyền trong thăm khám & điều trị.

Hoạt động với mô hình phòng khám đông y đa khoa, Bách Niên Y Hòa Đường hiện đang vận dụng khám chữa những căn bệnh như:

  • Căn bệnh về xương khớp: đau nhức xương khớp, viêm khớp dạng phải chăng, thoái hóa đốt sống, Thoát vị đĩa đệm, xơ hóa khớp…
  • Phục hồi chức năng cho người bệnh sau tai biến mạch máu não: Liệt chân tay, méo miệng, liệt nửa người, không nói chuyện với ai, rối loạn ngôn ngữ,…
  • Khám chữa đau bụng hoảng hồn cho con gái trong mọi độ tuổi
  • Những bệnh lý ở con nít như ho, biếng ăn, cảm cúm co giật
  • Những căn bệnh ở người cao tuổi như cao huyết áp, tiểu đường.
  • Những căn bệnh gan thận như suy gan, gan nhiễm mỡ, suy thận.
  • Giảm đau bệnh ung thư.

Quan trọng, Bách Niên Y Hòa Đường là cơ sở y học thẩm mỹ và làm đẹp khiến trẻ trung bằng phương pháp y khoa cổ truyền sở hữu những dịch vụ:

Dưỡng nhan trị nám, mụn, tàn nhang, căng da mặt, trẻ hóa làn da, giữ ẩm sáng sủa mịn da mặt, dưỡng trắng nhạt nám, nâng cơ, chống lão hóa, quan tâm mắt… bằng những phương pháp kết hợp châm cứu, gua sha, bấm huyệt, đắp mặt nạ & bôi dưỡng…

Dưỡng sinh phối hợp châm cứu, gua sha, giác tương đối, bấm huyệt, xông thuốc bao gồm:

Dịch vụ dưỡng sinh theo từng vùng cơ thể

  • Đầu – cổ – gáy (Hỗ trợ trị liệu các căn bệnh đau đầu, mất ngủ, thoái hóa đốt xương sống cổ)
  • Cổ – vai – tay (Hỗ trợ trị liệu các bệnh thái hóa đốt sống cổ, viêm dính khớp vai, tê tay)
  • Sườn lưng – đầu gối – chân (Hỗ trợ trị liệu các bệnh thái hóa đốt sườn lưng, thoái hóa khớp gối, tê chân)

Điều chỉnh công năng tạng phủ

  • Nâng cao hệ miễn dịch (Đả thông hoảng lạc, bức tốc trao đổi chất) – Khử tà khu chính
  • Thanh lọc thể chất (Bài độc và giảm mỡ thừa) – Bài độc ngũ hành
  • Điều hòa nội tiết (Chăm sóc buồng trứng, tử cung) – Bảo thận khang

Dịch vụ dưỡng sinh VIP cho con gái sau sinh (ngâm chân, bấm huyệt, xông thuốc)

Dịch vụ dưỡng sinh máy thông hoảng hồn lạc DDS

Dịch vụ châm cứu

Điều trị các bệnh tổn thương thẩm mỹ và làm đẹp như liệt dây thần kinh số VII, sụp mí…

Chữa bệnh các căn bệnh đau đầu, mất ngủ, xơ hóa đốt xương sống cổ, viêm khớp dính vai, tê tay, thoái hóa đốt sống lưng, xơ hóa khớp gối, tê chân…

Reviews phòng khám đông y Bách Niên Y Hòa Đường

Trung tâm Bách Niên Y Hòa Đường nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá phản hồi tốt. Dưới đây là một số share của người bị bệnh đã có lần điều trị tại đây:

Chị P.H.T (35 tuổi, Hà Nam): Tôi bị nám đã nhiều năm nay, lạm dụng siêu nhiều loại kem bôi, điều trị laser nhưng không mấy kết quả. Phải đưa đến lúc mang cơ hội tới Y Hòa Đường, được bác sĩ Thư thăm khám & điều trị bằng các phương pháp y học cổ truyền, triệu chứng da tôi mới giỏi lên rộng rãi. Sau liệu trình chữa trị chữa bệnh của bác ấy sĩ, bây giờ, tôi cảm nhận thấy thỏa sức tự tin hơn sở hữu làn da trắng sáng sủa, mịn màng của chính bản thân mình.

Anh Q.H (38 tuổi, Hưng Yên): Cảm ơn các BS ở Y Hòa Đường không ít. Nhờ sự hết lòng, tận tâm động viên & điều trị của những Bác Sỹ mà giờ bố tôi đã có thể phục hồi sức khỏe và mà thậm chí tự hoạt động sau cơn đột quỵ. Một cơ sở khám khám chữa tốt như thế này, tôi nghĩ cần được nhiều người biết đến không chỉ có vậy.

Cô A.N (57 tuôi, Hải Phòng): có bà bạn rủ tôi tới khám khám chữa Y Hòa Đường cùng bà ấy, thế là tôi cũng tới đây để khám căn bệnh xơ hóa khớp gối của chính bản thân mình. Nhưng thật không ngờ rằng tôi đã biết thành thuyết phục bởi đội ngũ bác sĩ & chuyên viên y tế ở đây. Họ rất cởi mở, hết lòng & cẩn thận, các phòng trị liệu cũng thật sạch, thoải mái và dễ chịu. Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng khi được quan tâm tình trạng sức khỏe tại đây.

Để được giải đáp rõ hơn về thắc mắc Phòng khám Bách Niên Y Hòa Đường 115 Yên Lãng có tốt không?, chúng ta có thể liên lạc đến bác sĩ Trung tâm y học cổ truyền Bách Niên Y Hòa Đường qua mục tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện tới số 0888.888.115 để được tư vấn rõ ràng cụ thể hơn về căn bệnh của bản thân mình và cách điều trị hiệu quả tốt nhất.

Nguồn:

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started